วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ทุนศึกษาต่อ สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร

     ศาสตราจารย์ ดร.สมนึก ตั้งเติมสิริกุล รักษาการผู้อํานวยการ สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แจ้งว่า สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร เปิดสอนหลักสูตรนานาชาติ ระดับปริญญาตรี ปริญญาโทและปริญญาเอก ด้านวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมอิเลคทรอนิกส์และการสื่อสาร วิศวกรรมเคมี วิศวกรรมเครื่องกล วิศวกรรมโยธา วิศวกรรมอุตสาหการ ด้านเทคโนโลยี สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาการคอมพิวเตอร์ ด้านการจัดการ สาขาวิชา การจัดการวิศวกรรม เทคโนโลยีการจัดการ เพื่อกระจายโอกาสให้เยาวชนทั่วประเทศมีโอกาสเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษามากขึ้น สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดรับสมัครนักเรียนที่มีผลการเรียนดีเลิศสอบแข่งขันเพื่อรับทุนการศึกษา กองทุนสิรินธรเทคโนโลยี ประจําปีการศึกษา 2554
     คุณสมบัติของผู้สมัคร
(1) เป็นผู้ที่กําลังศึกษาในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
(2) ผู้สมัครจะต้องมีผลการศึกษาคิดเป็นคะแนนเฉลี่ยสะสมชั้น ม.4 - 5 รวม 4 ภาคการศึกษา ไม่ต่ำกว่า 3.25 หรือคะแนนเฉลี่ยสะสมชั้น ม.4 - 5 รวม 4 ภาคการศึกษา ไม่ต่ำกว่า 3.00 รวมทั้งได้คะแนนเฉลี่ยในกลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ ไม่ต่ำกว่า 3.00และวิทยาศาสตร์ ไม่ต่ำกว่า 3.00
     การรับสมัคร
ยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารประกอบการสมัครด้วยตนเองที่สถาบันฯ หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ http://reg.siit.tu.ac.th และส่งใบสมัครพร้อมเอกสารประกอบการสมัคร ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน ที่ฝ่ายรับเข้าศึกษา สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต 99 หมู่ 18 ต. คลองหนึ่ง อ.คลองลวง จ.ปทุมธานี 12121 (ผู้สมัครประเภทนักเรียนที่มีผลการเรียนดีเลิศ ไม่ต้องชําระค่าสมัครสอบ 400 บาท)
     ทุนการศึกษา
(1) ทุนเต็มจํานวน นักศึกษาจะได้รับการยกเว้นค่าหน่วยกิตและค่าบํารุงการศึกษาทั้งหมด ในแต่ละภาคการศึกษา
(2) ทุนครึ่งจํานวน นักศึกษาจะได้รับการยกเว้นค่าบํารุงการศึกษาครึ่งจํานวนและค่าหน่วยกิตบางส่วน รวมเป็นเงินประมาณ 37,350 บาท ต่อภาคการศึกษา
(3) ทุน 25% นักศึกษาจะได้รับการยกเว้นค่าบํารุงการศึกษาร้อยละ 25 และค่าหน่วยกิตบางส่วน รวมเป็นเงินประมาณ 18,675 บาท ต่อภาคการศึกษา
(4) นักศึกษาที่ยังไม่ได้รับทุนในปีที่ 1 หากมีผลการเรียนดีและขาดแคลนทุนทรัพย์ สามารถสมัครขอทุนการศึกษาได้ หลังจากศึกษามาแล้วอย่างน้อย 1 ปีการศึกษา
     กําหนดการ
รับสมัครระหว่างวันที่ 2 สิงหาคม - 15 กันยายน 2553 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบคัดเลือกที่ www.siit.tu.ac.th วันที่ 22 กันยายน 2553
ดูรายละเอียดได้ที่นี่ คลิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น