วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

คอร์สเรียนล่วงหน้า ม.2 ขึ้น ม.3 (summer 57) ติวเตรียมสอบเข้า ม.4 ภาคปกติ มงฟอร์ต ปรินส์ ยุพราช วัฒโน ห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ พสวท. (สสวท.) ยุพราช วัฒโน โครงการ วมว. สาธิต มช. โครงการช้างเผือก นักเรียนนายเรืออากาศ และโรงเรียนเตรียมทหาร

     คอร์สเรียนล่วงหน้า ม.2 ขึ้น ม.3 (summer 57) ติวเตรียมสอบเข้า ม.4 ภาคปกติ มงฟอร์ต ปรินส์ ยุพราช วัฒโน ห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ พสวท. (สสวท.) ยุพราช วัฒโน โครงการ วมว. สาธิต มช. โครงการช้างเผือก นักเรียนนายเรืออากาศ และโรงเรียนเตรียมทหาร
     เนื่องจากโครงการ ม.4 โรงเรียนต่างๆ ข้างต้น มักจะสอบก่อน ปิดเทอม2 และเนื้อหาวิชาที่ใช้สอบมีตั้งแต่ชั้นม.3 ครอบคลุมไปถึงเนื้อหา ของชั้น ม.1 และ ม.2 ด้วย ค่อนข้างมาก และมีระดับความยากง่ายของข้อสอบแตกต่างกันไป แต่โดยส่วนใหญ่เนื้อหาที่ใช้สอบค่อนข้างยากมากกว่าง่าย ทางสถาบันจึงเห็นควรให้เปิดคอร์สดังกล่าวนี้ เพื่อช่วยให้นักเรียนได้ทยอยทำความเข้าใจในแต่ละเนื้อหาวิชาได้อย่างถ่องแท้ และสามารถทำข้อสอบได้โดยไม่ยาก
 
     รับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้ - ที่นั่งเต็ม (จำนวนที่รับ 36 คน : ห้องละ 12 คน)
     เริ่มเรียนวันที่ 12-28 มีนาคม 2557 (เรียนทุกวัน)

     วิชาที่สอน
     คณิตศาสตร์พื้นฐาน
     คณิตศาสตร์เพิ่มเติม
     วิทยาศาสตร์
     ภาษาอังกฤษ
     ภาษาไทย
     สังคม

     ค่าเล่าเรียน พร้อมเอกสารการเรียนการสอน คอร์สละ 3500 บาท
     ออกแบบหลักสูตร/ดำเนินการสอนโดยอาจารย์วิศวกร อาจารย์ปริญญาโท และอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญแต่ละสาขาจาก มช. ผู้สนใจกรุณาติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร.053-327745, 08-0783-4785

     Panyawattana : เราไม่ได้เน้นสอนให้ท่องจำ แต่ เราเน้นสอนให้เข้าใจ

แจ้งความจำนงในการสมัครเรียนได้ทุกวัน เนื่องจากเด็กๆมีพัฒนาการที่รวดเร็ว และเวลาไม่เคยรอใคร เนื้อหาความรู้ที่ต้องใช้สอนเด็กๆ ก็ต้องใช้"เวลา"ในการสอน บทเรียนที่ต้องใช้สอนเด็กในเวลานี้ก็กำลังจะผ่านไป บทเรียนใหม่ก็กำลังจะผ่านเข้ามา หากเด็กๆยังไม่ได้เรียนบทเรียนเก่า การเรียนรู้บทเรียนใหม่ก็จะทำได้ยาก เริ่มต้นให้เด็กๆที่เรารัก ตั้งแต่บัดนี้ ดีกว่ารอเวลาที่ใกล้จะสอบ เติมความรู้ความเข้าใจวันละบทเรียน ดีกว่าไปเร่งเด็กช่วงใกล้สอบ ซึ่งไม่เป็นผลดีทั้งต่อเด็กและพ่อแม่ ผู้ปกครองเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น